Palatastas 1

Hello sa mga readers! Maraming salamat sa pagbisita lalo na dun sa mga patuloy na sumusubaybay kahit na hindi ako madalas mag-update. Bihira na ako makapagsulat, wala rin kasi ako feel na topic para mag-emote. Kung wala talaga, wala. Pero pag dumadating yung emotera mood ko aba syempre sinasamantala ko na. I challenge myself na full tagalog yung writings ko kaso minsan mahirap talaga humukay ng tagalog words. Minsan kasi iba talaga yung dating pag tagalog, at iba yung feeling as in damang dama yung kadramahan. Muhaha!

Kadalasan sa pagsusulat naidadaan yun realidad na madalas gusto nating takasan, mga bagay na mahirap tanggapin at intindihin. Minsan alam na natin yun sagot pero we still deny it kasi hindi yun ang gusto natin. Pero ganun talaga ang buhay. Walang permanente sa mundo kundi pagbabago. Tama?

Maki-emote

ihayag ang nais sabihin ng iyong damdamin. (>‿◠)✌